Nguyễn Thị Chang

Nguyễn Thị Chang

Tôi bắt đầu gặp gỡ và làm quen với chị Hà năm 2013.  Khi đó, chị đến nhà tôi với tư cách là tư vấn viên của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam để trao đến tôi giải pháp tiết kiệm tài chính cá nhân mà công ty chị đang thực hiện nhằm giúp tôi bảo vệ cho gia đình trước những rủi ro có thể xảy đến trong cuộc sống.

Lúc đó, tôi không giống như nhiều người phớt lờ những lời tư vấn của chị mà tôi hoàn toàn dành trọn tâm trí của mình để lắng nghe chị. Thấy được những lợi ích to lớn của Bảo hiểm nhân thọ nên tôi cũng chẳng mảy may bận tâm đến những lời “thị phi” tràn lan trên các diễn đàn mạng xã hội về Bảo hiểm nhân thọ và đồng ý tham gia.

Hai năm sau ngày kí hợp đồng bảo hiểm, tôi bị sỏi mật và phải điều trị dài ngày tại bệnh viện cũng như phải cắt bỏ hoàn toàn túi mật và nhờ có Bảo hiểm nhân thọ Manulife gia đình tôi đã có đủ tiền để chạy chữa cho tôi mau chóng bình phục. Lúc đó, tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Thấy được giá trị nhân văn to lớn mà Bảo hiểm nhân thọ mang lại, tôi chủ động liên lạc với chị Hà và nhờ chị giúp đỡ để tôi vào trong công ty để làm. Tôi muốn đem những giá trị đó trao cho nhiều hơn nữa những gia đình Việt Nam để họ có thêm cơ hội được sống, được hạnh phúc và đã đạt được mong muốn của mình.

Không chỉ là khách hàng của Bảo hiểm nhân thọ, giờ đây tôi còn là một tư vấn viên với lòng nhiệt huyết của mình sẵn  sang mang Bảo hiểm tiếp cận hơn nữa với nhiều nhiều người dân. Tôi dám khẳng định, con đường đi của tôi hôm nay là đúng đắn và tôi cảm ơn chị Hà rất nhiều. Không chỉ là một người tư vấn có tâm, chị còn là một đồng nghiệp nhiệt thành của tôi nữa.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.


Tin liên quan

Hợp đồng bảo hiểm

Bộ hợp đồng bảo hiểm khi phát hành bao gồm: Thư cảm ơn, Trang hợp, Điề ...

Kê khai hồ sơ trung thực

Việc kê khai đầy đủ chính xác cũng như ký tên trên hồ sơ yêu cầu bảo h ...

Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hi ...

Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, quý khách vui lòng điền đầy đủ Đơn yêu ...

Manuconnect

Trang thông tin hợp đồng trực tuyến dành cho khách hàng