Đường Thị Xuân

Đường Thị Xuân

Từ khi mang trong mình sứ mệnh và trọng trách của người làm mẹ, tôi luôn khát khao dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Cuộc đời tôi đã từng chịu rất nhiều khổ cực, thiếu thốn nên tôi muốn thay đổi tương lai, cuộc sống cho con. Tôi luôn suy nghĩ rằng cho con mặc đẹp, ăn ngon, đáp ứng những sở thích của con bất cứ lúc nào, bất cứ thứ gì nghĩa là tôi đã hoàn thành xuất sắc vai trò của người mẹ rồi. Vì điều này tôi luôn cảm thấy tự hào khi khoe khoang bản thân mình với những người khác.

 

Đến khi gặp Hà, những suy nghĩ trong tôi đã thay đổi. Đúng là lúc ấy, tại thời điểm ấy tôi đã làm rất tốt trách nhiệm của mình với con cái nhưng trong tương lai, tôi không thể đảm bảo được rằng con tôi lúc nào cũng được hưởng thụ những điều tốt đẹp mà tôi mang lại. Bởi lẽ, rủi ro, bất trắc luôn rình rập tấn công sự an toàn của chính bản thân tôi và các con cái của tôi. Và khi ấy, tôi không còn tiềm lực tài chính, sức khỏe để chăm lo cho chúng nữa, nghĩa là tôi đã chưa hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình. Tôi cần phải có kế hoạch về kinh tế để bảo vệ tương laic ho các con mình trong trường hợp xấu nhất xảy đến với tôi.

 

Nhờ sự tư vấn của Hà, tôi đã tìm ra được một giải pháp đúng đắn cho mình và cho các con. Bảo hiểm nhân thọ đã giúp tôi khẳng định thêm sự hoàn hảo của người mẹ, tôi yên tâm vui vẻ bên con cái cho dù ngoài kia bão giông đang ập đến.

 




Vui lòng đăng nhập để bình luận.


Tin liên quan

Hợp đồng bảo hiểm

Bộ hợp đồng bảo hiểm khi phát hành bao gồm: Thư cảm ơn, Trang hợp, Điề ...

Kê khai hồ sơ trung thực

Việc kê khai đầy đủ chính xác cũng như ký tên trên hồ sơ yêu cầu bảo h ...

Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hi ...

Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, quý khách vui lòng điền đầy đủ Đơn yêu ...

Manuconnect

Trang thông tin hợp đồng trực tuyến dành cho khách hàng