SẢN PHẨM BẢO HIỂM

SẢN PHẨM BẢO HIỂM

PHÚ-TÂM AN

Điểm tựa kịp thời, an tâm bước tới

Ai cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với bản thân và gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống luôn nhiều thăng trầm và ít ai có thể lường trước được những “tai bay vạ gió” có thể xảy đến với mình. Ngoài ốm đau, bệnh tật thì tai nạn đã và đang là rủi ro để lại không ít gánh nặng cho nhiều gia đình, đặc biệt là chi phí điều trị và phục hồi sức khỏe.

Prudential Việt Nam tự hào giới thiệu PHÚ-TÂM AN – giải pháp bảo hiểm vượt trội trên thị trường mang đến cho khách hàng quyền lợi bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tai nạn cùng dịch vụ bảo lãnh chi phí điều trị do tai nạn 24/7.

 

 

PHÚ-BẢO GIA THỊNH VƯỢNG

Đầu tư hôm nay, cho ngày mai thịnh vượng

Một sự nghiệp thành công như ý muốn, tài chính vững vàng liệu đã đủ để bạn hài lòng?
Cuộc sống gia đình sung túc, đủ đầy ở hiện tại đã thực sự làm bạn an tâm?
Sự thật là cuộc sống vẫn luôn thay đổi với những thăng trầm ít ai biết trước. Thấu hiểu những lo lắng đó điều đó, Prudential Việt Nam tự hào mang đến PHÚ-BẢO GIA THỊNH VƯỢNG, giải pháp bảo hiểm giúp vun đắp cuộc sống thịnh vượng của gia đình, đồng thời mang đến cơ hội tăng trưởng tài sản hiệu quả.

 

PRU-CUỘC SỐNG BÌNH AN

Khởi đầu vững chắc cho tương lai bình an

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người.

Để sẻ chia gánh nặng tài chính trên đôi vai của khách hàng, Prudential giới thiệu sản phẩm PRU-CUỘC SỐNG BÌNH AN, giải pháp bảo hiểm mang đến sự hỗ trợ tài chính giúp khách hàng vững tâm điều trị và vui sống nếu chẳng may gặp phải rủi ro bệnh hiểm nghèo, đặc biệt ngay từ giai đoạn đầu.

 

PHÚ-ĐĂNG KHOA THÀNH TÀI

Cho con một nền tảng, vững vàng cả tương lai

  • Làm thế nào để con đường học vấn của con không bị trở ngại trước những rủi ro trong cuộc sống?
  • Làm thế nào chuẩn bị hiệu quả cho tương lai học vấn của con khi chi phí giáo dục không ngừng gia tăng?

Là cha mẹ, không có niềm hạnh phúc nào to lớn hơn khi con mình khôn lớn và thành đạt. Đầu tư hiệu quả cho tương lai học vấn của con luôn là mối quan tâm hàng đầu và tâm nguyện của bậc cha mẹ ngay từ khi con mới chào đời.

Thấu hiểu mong ước này, Prudential Việt Nam giới thiệu PHÚ-ĐĂNG KHOA THÀNH TÀI, một giải pháp bảo vệ và tiết kiệm hiệu quả, giúp đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho kế hoạch học vấn của con, mang lại sự an tâm cho bố mẹ trước rủi ro trong cuộc sống.

 

PRU-TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Bậc cha mẹ nào cũng mong muốn mang đến cho con cuộc sống đầy đủ và nền tảng học vấn vững chắc. Được nhìn thấy con khôn lớn mỗi ngày và thành tài là niềm hạnh phúc nhất của cha mẹ. 
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình vun đắp tương lai cho con trẻ, Prudential giới thiệu PRU-TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG, một giải pháp tài chính giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hoạch định và thực hiện kế hoạch giáo dục toàn diện cho con ngay hôm nay.

 

PRU-AN TÂM TRỌN ĐỜI

Tích lũy hôm nay, vững chắc mai sau

Không có gì quý giá và thiêng liêng hơn gia đình – nơi ta tìm về sau mỗi ngày bộn bề với công việc để đắm mình trong hạnh phúc và yên bình. Cuộc sống bình yên bên người thân là mong ước chung của mọi người.
Thấu hiểu mong ước ấy, Prudential giới thiệu PRU-AN TÂM TRỌN ĐỜI, không chỉ bảo vệ tài chính gia đình trước những rủi ro, mà còn là giải pháp quản lý tài chính hiệu quả giúp khách hàng linh hoạt thực hiện những mục tiêu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống.

 




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Nguyễn Thị Bích Hằng

Để chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch du học trong tương laic ho những đứa ...

Nguyễn Thị Cẩm Bình

Một cuộc sống thịnh vượng và an tâm khi tham gia vào sản phẩm bảo hiểm ...

Nguyễn Thị Giêng

Lựa chọn bảo hiểm nhân thọ Prudential làm bạn đồng hành trong những nă ...

Trương Hồ Long Bảo

Bảo hiểm nhân thọ mang đến một tương lai tốt đẹp hơn cho những đứa con ...

Thái Minh Hiền

Cuộc sống này luôn tiềm ẩn những rủi ro có thể xảy ra bất ngờ, tôi chọ ...