Trần Thị Ngọc Hạnh

Trần Thị Ngọc Hạnh

Làm ở văn phòng luật tôi đã từng tiếp cúc với rất nhiều khách hàng, mỗi một người lại có một hoàn cảnh khác nhau như tranh chấp tài sản, ly dị, nợ nần khiến tôi phải suy ngẫm. Tôi là một người phụ nữ khá hiện đại và suy nghĩ rất thoáng về chuyện hôn nhân gia đình nhưng đứng trước những tình huống ly di với nhiều nguyên nhân khác nhau, tựu chung và nổi bật là do đồng tiền tôi lại không thể không suy tư.

 

Có những cặp vợ chồng khi mới kết hôn họ rất hạnh phúc nhưng sau vài ba năm chung sống, họ không còn tìm được tiếng nói chung với nhau về việc cũng nhau vun vén, chăm lo kinh tế, một người nai lưng để làm, một người ra sức phá của.

 

Rồi quá sức chịu đựng khi con cái ngày một lớn, gánh nặng chi phí ngày một nhiều, họ không thể chịu đựng được nhau nữa và cách giải quyết tốt nhất dành cho họ đó là ly hôn.

 

Tôi không muốn bản thân và gia đình rơi vào hoàn cảnh chớ trêu đó, tôi quyết định phải làm một điều gì đó để dự phòng cuộc sống, dự trù cho những rủi ro và để tình cảm vợ chồng không bị sứt mẻ vì những nguyên nhân đó nên tôi đã tham gia bảo hiểm nhân thọ, một sản phẩm tài chính hiệu quả để bảo vệ hạnh phúc gia đình, bảo vệ sự an toàn và bình yên cho các thành viên. Nhờ việc luôn chủ động trong cuộc sống, vợ chồng chúng tôi chẳng phải cãi vã vì những lý do nhỏ nhặt và tình cảm thì vẫn bền chặt như ngày nào.

 

Tôi rất cảm ơn bạn Tình, vì nhờ những chia sẻ tâm huyết và giải pháp mà bạn mang lại, tôi đã bảo vệ được tổ ấm của mình an toàn bước qua thời gian.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Nguyễn Thị Loan

Tôi cảm thấy hoàn toàn yên tâm và rất biết ơn bạn Tình đã tư vấn cho t ...

Đoàn Thị Bích

Tham gia bảo hiểm tích lương hưu trí tuổi già không bị phụ thuộc vào c ...

Nguyễn Thị Thanh Thủy

Tham gia có 1 chương trình bảo vệ tốt và cho con đi du học