Nguyễn Thùy Trang

Nguyễn Thùy Trang

Khi tôi tham gia hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Công ty Manulife cho chồng mình qua sự giới thiệu và tư vấn của chị Tuyết Mai, tôi chỉ nghĩ rằng mình mua một hợp đồng bảo hiểm thì cũng giống như việc mình đi gửi tiết kiệm thôi chứ chẳng bao giờ nghĩ xâu xa đến những lợi ích nhân văn mà nó mang đến nên thử một hợp đồng trước xem thế nào.

Thế rồi vào giữa năm 2017, chồng tôi bị sốt xuất huyết và phải nằm viện điều trị hơn một tuần.  Lúc đó, chị Tuyết Mai đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi rất nhiều từ lúc làm thủ tục thanh toán nằm viện cho chồng tôi, lẫn những tư vấn để công ty Manulife nhanh chóng chi trả quyền lợi thanh toán viện phí cho anh. Nhờ vậy, tôi mới bắt đầu nhận ra được những giá trị to lớn của Bảo hiểm nhân thọ mà trước đây chị Tuyết Mai đã nói nhưng tôi chưa hình dung ra và cảm thấy tin tưởng hơn vào các quyền lợi của công ty Manulife.

Sau lần chồng tôi nằm viện đó, tôi quyết định tham gia thêm một hợp đồng nữa cho bản thân và giới thiệu cho nhiều bạn bè, người thân của tôi cùng tham gia. Không chỉ giúp tôi bảo vệ được sự an toàn, hạnh phúc cho gia đình, chị Mai Nguyễn còn giúp cho rất nhiều gia đình nữa có một mái ấm trọn vẹn và bình yên.

Cảm ơn chị Tuyết Mai rất nhiều.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Nguyễn Thanh Hương

Giáo viên trường tiểu học Trưng Vương

Đoàn Thị Mai Liên

Công ty TNHH Quốc tế Phúc Sinh

Ngô Thị Hiền

Kế toán tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải