Nguyễn Thanh Hương

Nguyễn Thanh Hương

Trước đây, tôi đã được rất nhiều các công ty Bảo hiểm nhân thọ tư vấn và mời tham gia những gói giải pháp bên họ, mỗi Công ty có một lợi thế riêng nhưng người tư vấn viên mới là yếu tố cốt lõi khiến tôi lựa chọn có nên mua hay không?. Bởi, theo tôi nghĩ đối với một sản phẩm hữu hình tất cả chỉ dựa vào lòng tin như thế thì nhân cách và con người của tư vấn viên sẽ quyết định tất cả. Vì vậy chưa có một ai đủ những điều đó để khiến tôi có thể đặt bút kí vào bản hợp đồng bảo vệ an toàn và sức khỏe cho cả gia đình mình.

Đến một ngày tôi được một người bạn giới thiệu gặp gỡ chị Tuyết Mai. Chị Mai đã thể hiện mình là một tư vấn viên chuyên nghiệp và khiến tôi bị cuốn hút từ cách tư vấn, chăm sóc và chia sẻ những điều chân thành nhất về Bảo hiểm nhân thọ. Cuối cùng tôi cũng gật đầu đòng ý tham gia bảo hiểm.

Trong suốt quá trình là khách hàng của Mai, tôi luôn nhận được những sự tư vấn và chăm sóc rất tận tình. Từ một khách hàng, tôi quyết định trở thành đồng nghiệp cùng Mai, gia nhập gia đình Manulife. Tôi mong muốn giúp cho nhiều người thay đổi nhận thức và hiểu được ý nghĩa văn của bảo hiểm mang lại.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Nguyễn Thùy Trang

Kế toán trưởng tại Công ty Hải Âu

Đoàn Thị Mai Liên

Công ty TNHH Quốc tế Phúc Sinh

Ngô Thị Hiền

Kế toán tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải