Ngô Thị Hiền

Ngô Thị Hiền

Là một người phụ nữ thành đạt làm việc trong lĩnh vực tài chính, với mức thu nhập tốt, được công ty đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế đầy đủ, tôi không nghĩ mình cần đến Bảo hiểm nhân thọ làm gì cả. Nên mặc dù có nhiều người đến gia đình mời tôi tham gia Bảo hiểm nhân thọ tôi từ chối thẳng thừng.

Cho đến một ngày, tôi được bạn giới thiệu đi cafe gặp chị Tuyết Mai. Và tôi đã được chị Tuyết Mai tư vấn gói sản phẩm “Quà tặng con yêu” cho con tôi.

Tôi nhận thấy sản phẩm này có rất nhiều quyền lợi dành cho người được bảo hiểm và bên mua bảo hiểm nên tôi đã quyết định tham gia với mong muốn con mình có quỹ dự phòng tài chính trong tương lai.

Một thời gian sau, tôi nhận thấy bản thân là người kiếm tiền, lo cho gia đình, nhỡ một ngày nào đó có rủi ro, bất trắc xảy đến với bản thân tôi thì ai sẽ là người thay tôi chăm sóc cho những người thân yêu, vậy tại sao tôi lại không tham gia Bảo hiểm nhân thọ cho bản thân mình ngay từ bây giờ để dự phòng những điều đó?

Nghĩ vậy, tôi tìm đến chị Tuyết Mai để được tư vấn gói bảo hiểm phù hợp với bản thân. Tôi đã có một quỹ tiết kiệm sau 15 năm đóng phí và không phải lo lắng khi ốm đau bệnh tật. Cảm ơn chị Tuyết Mai, cảm ơn Manulife. Tôi khuyên các bạn hãy trở thành một khách hàng thông thái, lắng nghe tư vấn và lựa chọn tư vấn viên phù hợp.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Nguyễn Thùy Trang

Kế toán trưởng tại Công ty Hải Âu

Nguyễn Thanh Hương

Giáo viên trường tiểu học Trưng Vương

Đoàn Thị Mai Liên

Công ty TNHH Quốc tế Phúc Sinh