Phạm Phương Anh

Phạm Phương Anh

Ngày trước khi tôi có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ, người thân rồi họ hàng của tôi, ai cũng nói ra nói vào. Bảo tôi trẻ người non dạ, không hiểu biết, có tiền sao không đem gửi ngân hàng lấy lãi cao, khi cần chạy ù ra rút là có ngay, hết sức chủ động. Tham gia bảo hiểm nhân thọ làm gì, lãi lời chẳng được bao nhiêu mà đồng tiền cứ nằm im trong đó bao nhiêu năm trời mới rút ra được. Nhưng tôi vẫn không lung lay ý chí và giữ vững quan điểm của mình. Tôi đã tham khảo rất nhiều về bảo hiểm, tôi tham gia vì mục đích bảo vệ sức khỏe, bảo vệ tương lai lâu dài cho cả gia đình đó là những giá trị nhân văn tôi muốn hướng tới chứ không đơn thuần như những gì mọi người vẫn suy nghĩ.

 

Và quả thực, tôi đã rất đúng đắn với quyết định của mình. Chỉ 5 tháng sau khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Daiichi do chị Huề tư vấn (tháng 4/2017- tháng 9/20170), không may chồng tôi bị sốt xuất huyết trong đợt dịch lớn nhất cả nước bấy giờ, tôi đã rất lo lắng vì các bệnh viện lớn nhỏ đều đã quá tải, thêm vào đó chất lượng phục vụ không được tốt, nhỡ có điều xấu xảy ra với chồng thì tôi không biết dựa dẫm vào ai cả. Nhưng đưa chồng tôi vào bệnh viện tư, viện phí lại cao, tôi không sao xoay sở được. Lúc này, tôi mới chợt nhớ đến gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà tôi đã tham gia, tôi liền lập tức gọi điện nhờ chị Huề giúp đỡ.

 

Với sự nhiệt tình và hỗ trợ hết mình của chị Huề, chồng tôi đã được đưa vào bệnh viện Vinmec điều trị. Thật là trên cả mong đợi: Chất lượng dịch vụ tuyệt vời, toàn bộ chi phí khám chữa bệnh hết 24 triệu nhưng gia đình tôi không phải trả một đồng nào cả, không cần làm thủ tục giấy tờ, chỉ nằm chờ để ra viện thôi. Cảm ơn Dai-ichi và chị Huề rất nhiều!




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Lê Thị Liên

Tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life tháng 6/2017. Địa chỉ: Xã Đàn – Kim L ...

Nguyễn Thị Dịu

Tham gia tháng 2/2016 cho chồng và con trai. Địa chỉ: KĐT Việt Hưng, ...

Lê Vân Anh

Tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life tháng 8/2015. Địa chỉ: Chiến Thắng – ...