Lê Thị Liên

Lê Thị Liên

Tháng 1/2017, bạn Huề đến gia đình tôi tư vấn về bảo hiểm nhân thọ. Sau khi nghe được những lợi ích vô cùng to lớn của bảo hiểm tôi đã gật gù định tham gia cho con trai 3 tháng tuổi của tôi một gói giải pháp của công ty Daiichi nơi bạn Huề đang làm việc. Ngặt nỗi, con tôi lại bị bệnh bẩm sinh nằm trong trường hợp loại trừ của bảo hiểm nên tôi không thể thực hiện được ý định của mình. Bạn Huề cũng đã tư vấn cho tôi sang gói giải pháp bảo vệ cho bố mẹ, những người trụ cột chính của gia đình nhưng tôi nghĩ rằng điều đó không cần thiết nên cũng thôi, từ chối luôn.

Sau vài tháng cân nhắc, hai vợ chồng quyết định tham gia bảo hiểm cho tôi vì hơn ai hết, tôi hiểu cuộc sống có quá nhiều rủi ro, một khi đã bệnh rồi thì không thể tham gia được. Hơn nữa, tôi rất cần được bảo vệ, tôi khỏe mạnh, tôi mới có đủ điều kiện để chăm lo cho con chúng tôi.

Đến tháng 8/2017, sau hơn 1 tháng tham gia, tôi bị sốt xuất huyết đúng vào mùa cao điểm của bệnh dịch. Nhớ đến cái thẻ được chăm sóc sức khỏe đặc biệt trong các bệnh viện Quốc tế khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, chồng tôi đã gọi điện cho Huề và được tư vấn vào Vinmec. Lần đầu tiên vào bệnh viện Quốc tế, tôi thấy choáng ngợp, thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ, điều dưỡng viên, mọi thứ đều quá hoàn hảo. Quan trọng hơn là ra viện lại không mất đồng nào. Thật là quá tuyệt vời, mua bảo hiểm là điều cần thiết, vì không phải lúc nào bạn cũng có thể tham gia.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Phạm Phương Anh

Tham gia Bảo hiểm Dai-ichi Life tháng 4/2017. Được thanh toán bảo hiể ...

Nguyễn Thị Dịu

Tham gia tháng 2/2016 cho chồng và con trai. Địa chỉ: KĐT Việt Hưng, ...

Lê Vân Anh

Tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life tháng 8/2015. Địa chỉ: Chiến Thắng – ...