Nguyễn Thị Dịu

Nguyễn Thị Dịu

Thú thật trước khi Huề tư vấn về gói giải pháp Bảo hiểm nhân thọ của Daiichi Life tôi cũng đang phân vân về một sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của công ty khác, nơi bạn thân của tôi làm việc. Sau khi lắng nghe những tư vấn của Huề cộng thêm việc tìm hiểu thông tin trên các diễn đàn bảo hiểm tôi quyết định chọn 1 gói sản phẩm bên Daiichi và một gói ủng hộ bạn thân tôi.

Gần một năm sau khi mua Bảo hiểm, con trai tôi bị viêm phổi và phải nhập viện Đức Giang để điều trị. Vì nhà hơi xa trung tâm nên tôi không thể sử dụng thẻ chăm sóc sức khỏe của Daiichi được nhưng nhờ sự tư vấn của Huề, tôi vẫn chọn cho con mình giường dịch vụ đắt nhất bệnh viện để nằm. Lúc ra viện, tôi phải mua thuốc ngoài bảo hiểm y tế (do trẻ em dưới 6 tuổi vẫn đang hưởng BHYT nhà nước) hết hơn 5 triệu. Huề đã hướng dẫn tôi lấy hóa đơn và giúp tôi hoàn thành thủ tục để nhận thanh toán từ công ty bảo hiểm Daiichi. 14 ngày sau khi con trai tôi xuất viện, gia đình tôi đã nhận được số tiền chi trả của Công ty nơi Huề đang làm.

Số tiền tuy không nhiều nhưng nó đã giúp tôi có thêm lòng tin vào bảo hiểm, rằng những tư vấn về quyền lợi được hưởng khi tham gia Bảo hiểm nhân thọ là có thật. Tôi rất cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của Huề, cảm ơn Công ty Daiichi Life đã tạo điều kiện chữa bệnh tốt nhất cho con tôi.

 




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Phạm Phương Anh

Tham gia Bảo hiểm Dai-ichi Life tháng 4/2017. Được thanh toán bảo hiể ...

Lê Thị Liên

Tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life tháng 6/2017. Địa chỉ: Xã Đàn – Kim L ...

Lê Vân Anh

Tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life tháng 8/2015. Địa chỉ: Chiến Thắng – ...