Nguyễn Ánh Nguyệt

Nguyễn Ánh Nguyệt

Đối với những người trẻ và đang độc thân như tôi mục đích kiếm tiền chỉ để thỏa mãn những sở thích cá nhân như mua sắm và du lịch chứ chẳng bao giờ nghĩ đến việc hoạch định kế hoạch cho tương lai. Có lẽ vì những suy nghĩ nông cạn như thế mà nhiều bạn trẻ khi bước vào cuộc sống gia đình không tránh khỏi những đợt “sốc tâm lý” và nảy sinh mâu thuẫn vợ chồng chỉ vì thiếu “tiền”.

Tôi có một cô bạn thân, lập gia đình khá sớm khi chưa có gì trong tay rồi ngay sau đó sinh con luôn. Chẳng may đứa bé đẻ ra hay ốm đau, bệnh tật, dăm bữa nửa tháng lại phải đến thăm bác sỹ và bệnh viện. Mỗi lần như thế vợ chồng chúng nó lại cãi nhau, đùn đẩy trách nhiệm vì không có tiền lo cho con. Dần dà tình cảm không còn mặn nồng như xưa, nhìn đứa bé còi cọc, thiếu thốn tôi cũng chua xót thay.

Nhìn thấy bạn mình như vậy, bản thân tôi không muốn tương lai của tổ ấm nhỏ, của con cái tôi cũng giống như cô bạn kia nên khi được chị Lê Giang tư vấn gói sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ giúp hoạch định tài chính và bảo vệ sức khỏe gia đình tôi đã không ngần ngại mà tham gia ngay. Tôi tin chắc với sự lựa chọn đúng đắn này, cuộc sống gia đình nhỏ sau này của tôi sẽ luôn được hạnh phúc và bình yên.

Sau khi được chị Lê Giang tư vấn, tôi cũng đã giới thiệu chị Giang cho đứa bạn thân của mình. Và nhờ chị ấy, đứa bạn thân của tôi cuối cùng cũng tìm lại được hạnh phúc của bản thân.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Nguyễn Thị Thủy

Sinh năm 1975. Tiểu thương hàng xén tại chợ Hà Đông.

Nguyễn Thị Hường

Tiểu thương Hàng mã tại chợ Hà Đông

Hồ Huyền Sâm

Giáo viên mầm non