Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Khi Giang tư vấn về Bảo hiểm nhân thọ lần đầu tiên, tôi đã từ chối. Tôi nghĩ việc mua Bảo hiểm là không cần thiết bởi lẽ lúc đó gia đình tôi hoàn toàn khỏe mạnh chẳng có gì phải lo lắng để phòng trừ cả.

Cứ tưởng sau lần đó, Giang sẽ từ bỏ ý định mời gia đình tôi tham gia Bảo hiểm nhân thọ nhưng tôi đã lầm. Giang vẫn đến nhà, tận tâm tư vấn, sự nhiệt tình cùng những lời nói từ tận sâu trong lòng cô ấy giúp tôi nhận ra, hóa ra Bảo hiểm nhân thọ không phải là xấu và nó rất hữu ích, cần thiết cho gia đình mình và nếu tôi vì những suy nghĩ cá nhân của mình mà bỏ qua sản phẩm này thì chắc chắn rằng sẽ có ngày tôi phải hối hận. Sau một hồi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã đặt bút kí vào bản hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Công ty Manulife như một sự tin tưởng chắc chắn về lợi ích bảo vệ mà chúng mang lại.

Tôi đã đúng, hai tháng sau ngày tham gia bảo hiểm nhân thọ, con trai tôi không may gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường đi học về bằng xe đạp điện. Hậu quả, con tôi bị gãy 2 đốt sống cổ, dập lá lách. May mắn là nhờ có Bảo hiểm nhân thọ nên gia đình tôi đã có đủ tiền để điều trị cho con, kéo con trai yêu quý của mình thoát khỏi nguy hiểm và trở về an toàn.

Tôi rất biết ơn Bảo hiểm nhân thọ Manulife và Giang, nhờ có họ mà cuộc sống của gia đình tôi vẫn được bình yên.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Nguyễn Ánh Nguyệt

Giáo viên dạy múa sinh năm 1994, độc thân

Nguyễn Thị Thủy

Sinh năm 1975. Tiểu thương hàng xén tại chợ Hà Đông.

Hồ Huyền Sâm

Giáo viên mầm non