Hồ Huyền Sâm

Hồ Huyền Sâm

Khi tôi bày tỏ ý định tham gia Bảo hiểm nhân thọ, chồng tôi liền gạt phắt đi với những lí lẽ hết sức điên cuồng, nào là tôi suy nghĩ ngắn, không hiểu biết về Bảo hiểm nhân thọ lại còn lao đầu vào chỗ lừa đảo, nào là gia đình mình toàn người khỏe mạnh cần gì bảo hiểm bảo vệ nữa, vân vân và mây mây. Dù tôi cố gắng thuyết phục về những lợi ích to lớn mà bảo hiểm nhân thọ có thể mang đến cho gia đình như thế nào thì anh vẫn không ủng hộ tôi, thậm chí còn ngăn cấm tôi là đằng khác.

Biết không thể thuyết phục được chồng nên tôi cũng không đề cập đến vấn đề này nữa. Nhưng mặt khác, tôi vẫn âm thầm tham gia bảo hiểm nhân thọ với sự tư vấn và hỗ trợ hết sức nhiệt tình của chị Giang. Tôi muốn gửi gắm sự an toàn của gia đình vào Công ty Manulife và tôi tin tôi đã làm một điều đúng đắn.

Sau đó không lâu, bạn thân của chồng tôi qua đời vì tai nạn giao thông bỏ lại vợ con bơ vơ trên cõi đời cùng với một món nợ lớn ngoài sức chi trả của vợ anh ấy. Chứng kiến nỗi đau và những lo lắng của vợ bạn, chồng tôi như bừng tỉnh và ý thức được việc cần phải làm một điều gì đó để dự phòng trường hợp xấu chẳng may sảy đến với gia đình tôi và lúc này anh mới đề cập lại vấn đề mua bảo hiểm nhân thọ mà trước đây tôi đã từng nói với anh.

Có cơ hội, tôi đã nói ra hết sự thật rằng tôi đã dấu anh tham gia bảo hiểm nhân thọ, anh không những không mắng mỏ tôi mà còn hạnh phúc ôm tôi vào lòng. Anh chỉ thỏ thẻ một câu: “Em đã làm rất tốt”. Vậy là tôi vui mừng rồi.

Các ông chồng đừng bao giờ ngăn cản vợ mình tham gia bảo hiểm. Vì tham gia bảo hiểm không chỉ cho bản thân mà chính là trách nhiệm của mình với gia đình. đó nhé.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Nguyễn Ánh Nguyệt

Giáo viên dạy múa sinh năm 1994, độc thân

Nguyễn Thị Thủy

Sinh năm 1975. Tiểu thương hàng xén tại chợ Hà Đông.

Nguyễn Thị Hường

Tiểu thương Hàng mã tại chợ Hà Đông