Phạm Thị Việt Hà

Phạm Thị Việt Hà

Bảo hiểm nhân thọ rất cần thiết cho gia đình chúng tôi nhất là chồng tôi hay đi ngoài đường, thường xuyên phải đối diện với rủi ro tai nạn giao thông.

Tôi đã làm tổng đại lý sim thẻ nhiều năm, công việc của tôi chỉ có ngồi ở trong nhà đợi khách hàng ghé quán mua, nắng không đến mặt, mưa không đến đầu. Tôi cho vậy là quá an toàn và chẳng có gì phải lo nghĩ đến sự an nguy của tính mạng mình.

Cửa hàng sim thẻ của tôi nằm ngay mặt đường chính, nơi có nhiều phương tiện giao thông đi lại nên rất thuận lợi cho việc buôn bán. Cũng vì ở mặt đường lớn nên tôi thường xuyên phải chứng kiến những vụ va chạm giao thông, nhẹ thì sứt đầu, mẻ trán, gãy tay chân,  nặng thì tử vong tại chỗ, máu me be bét, thậm chí có người còn chết không toàn thây. Những hình ảnh đó thường ám ảnh tôi ngay cả trong giấc ngủ của mình.

Tôi lại nghĩ đến chồng của mình, hai vợ chồng tôi cùng buôn bán cửa hàng nhưng thay vì ngồi một chỗ trông coi như tôi, chồng tôi lại phải ra đường để đi giao hàng cho khách, ngày ngày anh phải đối mặt với hiểm nguy của tai nạn giao thông rình rập nên tôi đã quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ theo lời tư vấn của Hào. Tôi muốn dự phòng rủi ro để dại mồm, nếu có vấn đề gì xấu xảy ra, chồng tôi vẫn an toàn trở về nhà mỗi ngày, gia đình sẽ luôn vui vẻ, trọn vẹn.

Cảm ơn Hào rất nhiều vì đã đem đến cho tôi một giải pháp tài chính hiệu quả như vậy.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Bùi Đức Minh

Nhìn thấy nhiều chiếc ô tô khi mang đến xưởng sửa chữa của tôi do tai ...

Ngô Thị Thanh Huyền

Có quá nhiều người mắc bệnh ung thư, phải đối mặt với cánh cửa tử thần ...

Dương Văn Tưởng

Nhờ có anh Hào tư vấn, giúp đỡ mà tôi có thể sống khỏe mạnh đến ngày h ...