Bùi Đức Minh

Bùi Đức Minh

Nhìn thấy nhiều chiếc ô tô khi mang đến xưởng sửa chữa của tôi do tai nạn mà méo mó, hỏng hóc đến phát sợ. 

Những chiếc xe ô tô đẹp đẽ là thế, sang trọng là thế mà khi đến xưởng sửa chữa ô tô của tôi đều méo mó, tan nát, biến dạng. Chủ của chiếc xe có người bị thương phải nằm viện điều trị cả tháng trời, không có tiền người nhà phải tân trang lại chiếc xe để bán lấy tiền điều trị cho họ. Tất cả cũng chỉ vì nguyên nhân tai nạn giao thông “ghé thăm”.

Làm nghề sửa chữa ô tô đã nhiều năm, chứng kiến những chiếc ô tô như thế, tôi không khỏi lo lắng. Tai nạn giao thông thật kinh hoàng, một chiếc xe làm bằng những vật liệu đắt tiền, cứng rắn còn chẳng thể giữ được nguyên vẹn hình dáng của mình huống hồ gì là con người bằng da bằng thịt, mềm yếu, chỉ một tác động nhỏ cũng trầy da, chảy máu. Tôi bỗng chột dạ, nghĩ đến sự an nguy của gia đình và bản thân trước vấn nạn này.

Và rồi, cậu Hào đã đến và tư vấn cho tôi gói giải pháp Bảo hiểm nhân thọ của Công ty Hanwhalife bảo vệ trước tai nạn giao thông, tôi đã nhanh chóng gật đầu đồng ý tham gia. Có Bảo hiểm nhân thọ, tôi không còn phải bận tâm lo lắng nữa.

Cảm ơn sự nhiệt tình và tận tâm của Hào.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Phạm Thị Việt Hà

Bảo hiểm nhân thọ rất cần thiết cho gia đình chúng tôi nhất là chồng t ...

Ngô Thị Thanh Huyền

Có quá nhiều người mắc bệnh ung thư, phải đối mặt với cánh cửa tử thần ...

Dương Văn Tưởng

Nhờ có anh Hào tư vấn, giúp đỡ mà tôi có thể sống khỏe mạnh đến ngày h ...