Ngô Thị Thanh Huyền

Ngô Thị Thanh Huyền

Có quá nhiều người mắc bệnh ung thư, phải đối mặt với cánh cửa tử thần vì không có tiền chạy chữa, tôi không muốn mình nằm trong số đó.

Tuy đã ra trường và đi làm nhưng tôi vẫn không từ bỏ sở thích cá nhân có từ thời còn là sinh viên đại học đó là tham gia các chương trình từ thiện do câu lạc bộ sinh viên tổ chức. Nhiệm vụ của chúng tôi là đi đến các bệnh viện, phát cơm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo.

Tôi đã đi nhiều, chứng kiến quá nhiều những hoàn cảnh éo le trong cuộc sống, có những người vì mắc bệnh ung thư, nhà không có điều kiện chạy chữa hoặc chạy chữa nửa chừng thì hết tiền phải chấp nhận nằm chờ cái chết đến với mình trong sự bất lực và đau đớn tôi cũng cảm thấy xót xa vô cùng.

Bệnh tật không chừa bất kì ai cả, nó sẵn sàng hủy hoại một thân thể cường tráng biến họ thành những người gầy gò, ốm yếu, xanh xao và tái nhợt, biến một gia đình đang hạnh phúc thành mất mát, đau thương. Thật là đáng sợ.

Tôi luôn nghĩ sẽ phải tìm một cách nào đó để bảo vệ bản thân và gia đình mình trước mối nguy hại này nhưng chưa thấy hướng đi đúng đắn của cuộc đời cho đến khi tiếp cận với giải pháp Bảo hiểm nhân thọ của Công ty Hanwhalife. Với sự tư vấn bằng chính tâm huyết của bản thân, anh Hào đã giúp tôi chọn được giải pháp đúng đắn, hàng tháng chỉ cần tiết kiệm vài chục nghìn đồng, tôi có thể yên tâm sống mà không phải nơm nớp lo sợ một ngày nào đó thần chết đến gõ cửa.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Phạm Thị Việt Hà

Bảo hiểm nhân thọ rất cần thiết cho gia đình chúng tôi nhất là chồng t ...

Bùi Đức Minh

Nhìn thấy nhiều chiếc ô tô khi mang đến xưởng sửa chữa của tôi do tai ...

Dương Văn Tưởng

Nhờ có anh Hào tư vấn, giúp đỡ mà tôi có thể sống khỏe mạnh đến ngày h ...