Quảng Nam – ghi danh tên mình trên bản đồ TCA

Quảng Nam – ghi danh tên mình trên bản đồ TCA

Tiếp nối Vĩnh Phúc, một tỉnh thành ở miền Trung đã phấn đấu để được mở văn phòng chính thức tại đây phục vụ cho hoạt động kinh doanh tại địa bàn.

Văn phòng Quảng Nam đã được khai trương vào ngày 07/06/2018 trong sự hân hoan của rất nhiều thành viên tại đây. Tọa lạc tại Tầng 4, 168 Điện Biên Phủ, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam, địa điểm này hứa hẹn sẽ phục vụ các thành viên thật tốt, mang tới doanh số ngày càng khủng về cho TCA.

Tham dự lễ khai trương có sự hiện diện của anh Phạm Hoàng Lân – Giám đốc Học viện TCA, anh Nguyễn Quốc Việt – Giám đốc vùng II và gần 100 thành viên đổ về chung vui.

Thực hiện xong nghi thức cắt băng khánh thành, anh Phạm Hoàng Lân đã có những chia sẻ từ tận tấm lòng gửi tới các thành viên tại đây, chúc mừng và mong Quảng Nam tiếp tục sẽ có những bứt phá trong kinh doanh. Những lời chia sẻ của anh vừa mang cho các thành viên những nụ cười, vừa là những cảm hứng để tiếp tục phấn đấu cho những mục tiêu mới.

Anh Trần Văn Vạn – Giám đốc kinh doanh cấp cao, một trong những leader cốt lõi tại Quảng Nam đã gửi những lời cảm ơn tới Công ty và BGĐ đã tạo điều kiện cho Quảng Nam có một nơi giúp cho các thành viên tại địa bàn có không gian làm việc thật tiện lợi. Anh cũng xin cam kết với công ty và các thành viên rằng, sẽ đưa Quảng Nam tiếp tục xông lên phía trước, mang tới những tiếng vang cho quê nhà.

Các thành viên tham dự lễ khai trương đều rất hạnh phúc, gửi tới cho nhau những lời chúc chân thành nhất, cùng động viên nhau và hứa hẹn nhất định sẽ làm nên những điều không tưởng tại TCA sắp tới đây.

Một lần nữa, xin chúc mừng Quảng Nam đã có một văn phòng thật khang sang. Chúc cho các thành viên tại đây sẽ tiếp tục ghi danh mình với những thành tích lừng lẫy hơn trong tương lai.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.


Tin liên quan

Bảo hiểm Sức khỏe Tiêu chuẩn Libert ...

Bảo hiểm Sức khỏe Tiêu chuẩn Liberty MediCare được thiết kế đặc biệt c ...

Vita - Bảo An Toàn Diện

Ngày nay bệnh hiểm nghèo đã trở thành nỗi lo của mọi gia đình Việt Nam ...

Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền ...

Ngày 17 tháng 12 vừa qua, đại diện công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life V ...