Nguyễn Thị Vân

Nguyễn Thị Vân

Nói thật khi Ngọc đến nhà và có ý định tư vấn Bảo hiểm nhân thọ cho tôi, tôi đã thấy ác cảm và nghĩ rằng cô ấy đang lừa đảo gia đình mình. Thời điểm đó trên mạng xã hội đang rộ lên cái clip tố công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential lừa đảo chiếm đoạt tiền của khách hàng nên tôi cũng mặc định trong suy nghĩ là tất cả các công ty Bảo hiểm nhân thọ đều là “bọn ăn cướp” và từ chối thẳng thừng lời mời tham gia của Ngọc.

Tôi không tin vào những lời nói da dả như bảo hiểm nhân thọ có thể bảo vệ gia đình tôi trước những rủi ro bệnh tật, tai nạn lại càng không tin rằng nếu chẳng may tôi có mệnh hệ gì thì những người ở lại vẫn được đảm bảo cuộc sống. Cũng phải 6 tháng sau ngày từ chối Ngọc, tôi đi đám tang của người họ hàng bên đằng chồng mà tôi gọi bằng chú. Trực tiếp chứng kiến lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ của công ty Hanwhalife cho những người thân của chú vừa mất vì tai nạn giao thông tôi mới hiểu được giá trị đích thực của Bảo hiểm nhân thọ và thay đổi cách nhìn nhận trước đó của tôi.

Tôi nhanh chóng gọi cho Ngọc và tham gia ngay Bảo hiểm nhân thọ cho gia đình.

Không lâu sau đó, sức khỏe của tôi gặp vấn đề không nhỏ, tôi bị chẩn đoán mắc bệnh u xơ cổ tử cung và phải nằm viện để phẫu thuật và điều trị. Nhờ gói sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ tôi mua trước đó, gia đình tôi không phải bỏ bất cứ đồng tiền túi nào để trả viện phí vì đã có Công ty Hanwhalife thanh toán. Tâm lý của tôi cũng hoàn toàn thoải mái để vượt qua bệnh tật và bình yên trở về mái ấm của mình. Cảm ơn Ngọc, cảm ơn Hanwhalife rất nhiều.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Đinh Thị Nương

Sức khỏe và tiền bạc là hai thứ đáng quý nhất của con người.

Bùi Thị Phúc

Ám ảnh tiếng khóc của đứa trẻ khi chứng kiến tai nạn giao thông của bố ...

Nguyễn Thị Huyền Trang

Nỗi lo mang tên ung thư