Nguyễn Thị Huyền Trang

Nguyễn Thị Huyền Trang

Tôi làm công việc viết lách và phụ trách về lĩnh vực sức khỏe cộng đồng đặc biệt là bệnh ung thư. Chắc có lẽ vì cả ngày phải tìm kiếm và tiếp cận với các vấn đề sức khỏe nên tôi bị “ngộ độc” tin tức và ám ảnh bởi những con số biết nói của căn bệnh có tỉ lệ tử vong cao nhất hiện nay.

Thêm vào đó, là người phụ nữ đã có gia đình và là mẹ của 2 đứa trẻ, tôi càng khao khát cuộc sống hơn bao giờ hết. Tôi không phải là thần tiên cũng không phải là thánh nhân để có thể loại trừ bệnh ung thư ra khỏi cơ thể vì bệnh tật không bao giờ chừa một ai và tôi cũng không phải ngoại lệ. Nếu chẳng may một ngày nào đó tôi cầm trên tay tờ giấy báo kết quả dương tính với ung thư thì gia đình tôi, con cái tôi sẽ ra sao?

Càng nghĩ tôi lại càng sợ, có thể tôi không tránh được bệnh tật nhưng tôi hoàn toàn có thể dự phòng cho những rủi ro đó bằng biện pháp hoạch định tài chính cá nhân. Và tôi đã rất đúng đắn khi lựa chọn Bảo hiểm nhân thọ Hanwhalife cùng chị Ngọc làm người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống của mình. Có bảo hiểm nhân thọ tôi hoàn toàn có thể yên tâm vì dù có chuyện gì xảy ra với bản thân tôi thì tôi đã có nguồn tài chính chủ động để chữa khỏi bệnh ung thư hoặc nếu trong trường hợp xấu nhất con cái tôi vẫn được đảm bảo tương lai một cách trọn vẹn.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Đinh Thị Nương

Sức khỏe và tiền bạc là hai thứ đáng quý nhất của con người.

Nguyễn Thị Vân

Bệnh nhân u xơ cổ tử cung

Bùi Thị Phúc

Ám ảnh tiếng khóc của đứa trẻ khi chứng kiến tai nạn giao thông của bố ...