Phan Diệu Linh

Phan Diệu Linh

Thú thực, tôi là một người sống thực tế tôi không tin vào những điều hứa hẹn bởi vì “hứa thật nhiều, thất hứa thì cũng thật nhiều”. Vậy nên khi Hà xưng là tư vấn viên Bảo hiểm nhân thọ Manulife đến mời tôi tham gia, nói ra rả về những lợi ích của bảo hiểm nhưng chốt lại là tất cả chỉ gói gọn trong mấy tờ giấy trắng mực đen.

Làm sao tôi có thể bỏ ra bao nhiêu tiền chỉ để mua về đống giấy tờ đó với những lời hứa hẹn nếu có rủi ro thì bảo hiểm nhân thọ đứng ra chi trả, rồi tương lai con cái được đảm bảo… vân vân và mây mây. Lúc đó tôi nghĩ, chỉ có người dại mới nghe theo những lời nói “vớ vẩn” đó và từ chối thẳng thừng.

Bẵng đi một thời gian, cho đến khi tôi có một người bạn thân từ thời đại học bị bệnh ung thư và phải nằm viện điều trị. Lúc đó, tôi vào thăm cậu bạn của mình và tình cờ gặp lại Hà đang tất bật đi hoàn thiện hồ sơ để công ty Bảo hiểm nhân thọ chi trả tiền viện phí cho bạn tôi, tôi mới ngớ người ra. Thì ra bạn của tôi đã tham ra bảo hiểm trước đó, đến khi bị bệnh ung thư thì may mắn có công ty đứng ra trả tiền viện phí và chẳng phải lo lắng gì.

Từ đó, tôi hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình và quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ. Hà là một tư vấn viên hết sức trung thực, nhiệt tình và tận tâm. Nhiều lần tiếp xúc với Hà và được Hà giúp đỡ, những định kiến bấy lâu trong lòng tôi về nghề bảo hiểm cũng dần được xóa bỏ, tôi coi Hà như người thân của mình và yên tâm khi trao cuộc sống của mình nhờ Bảo hiểm nhân thọ đảm bảo.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Nguyễn Thị Chang

Không chỉ là người giúp tôi hoạch định được tài chính của gia đình mìn ...

Phạm Thị Thương

Trước khi gặp Hà tư vấn giải pháp tài chính Tôi đã từ chối rất nhiều n ...

Nguyễn Văn Duy

Là đầu bếp tôi rất ít khi giao tiếp với môi trường nghề nghiệp bên ngo ...

Đường Thị Xuân

Là một người mẹ tôi luôn mong dành cho những gì tốt đẹp nhất. Nhưng gặ ...

Vũ Ngô Thiện

Nhờ có sự tư vấn và chăm sóc của Hà, tôi đã có biện pháp b ...