Bùi Thị Phúc

Bùi Thị Phúc

Một đứa trẻ tầm 5,6 tuổi khuôn mặt tái nhợt, tiếng khóc thét, gào từng hồi “bố ơi, bố tỉnh lại đi, bố ơi”. Bên cạnh là người vợ đang ngất lịm đi giữa vũng máu bê bết và nạn nhân chết tức tưởi sau cú tông của chiếc taxi đi ẩu. Đó là những gì mà tôi chứng kiến được trên đường đi làm về. Nó đã ám ảnh tôi suốt một thời gian dài đến nỗi trong giấc mơ, tôi vẫn nhìn rõ mồn một nỗi đau mà đứa trẻ đang phải trải qua.

Trước đó, tôi đã nghe rất nhiều những câu chuyện của bạn bè, người thân, hay qua tivi báo đài về tai nạn giao thông nhưng tôi chẳng bao giờ lưu tâm, bởi đơn giản tôi nghĩ rằng đó là chuyện của nhà người ta, nhà mình chẳng sao thì cứ yên tâm mà sống thôi. Cho đến khi tôi tận mắt chứng kiến vụ việc trên, tôi mới bắt đầu thấy bàng hoàng, lo lắng.

Tôi cũng có một cô con gái tầm tuổi của cậu bé kia. Nhỡ một ngày nói dại, tai nạn giao thông mà xảy ra với vợ chồng tôi thì ai sẽ là người thay chúng tôi chăm sóc con đây, rồi tương lai của con có thể bị cướp mất vì không có tiền để lo cho cuộc sống của mình.

Những nỗi trăn trở ấy cứ bám riết lấy tôi làm cho tâm hồn tôi bất an. May mắn được tiếp cận Bảo hiểm nhân thọ, được lắng nghe những lợi ích của Bảo hiểm bảo vệ gia đình trước tai nạn giao thông mà chị Ngọc tư vấn, tôi như gỡ được nút thắt trong lòng. Tôi thở phào nhẹ nhõm vì đã có cách để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc cho con gái tôi. Cảm ơn chị Ngọc rất nhiều.




Vui lòng đăng nhập để bình luận.





Tin liên quan

Đinh Thị Nương

Sức khỏe và tiền bạc là hai thứ đáng quý nhất của con người.

Nguyễn Thị Vân

Bệnh nhân u xơ cổ tử cung

Nguyễn Thị Huyền Trang

Nỗi lo mang tên ung thư