Bí mật về bảo hiểm nhân thọ Manulife

Bí mật về bảo hiểm nhân thọ Manulife

Bảo hiểm nhân thọ hiện nay rất cần thiết đối với cuộc sống của mỗi người, mỗi gia đình. Bởi trong cuộc đời, những rủi ro khách quan chủ quan có thể xảy ra bất cứ lúc nào và ở đâu không ai biết trước được. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ giúp bạn chuyển giao rủi ro bảo vệ quyền lợi cho khách hàng!

 

Tại sao Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife?

Thứ nhất: Bảo hiểm nhân thọ Manulife là sản phẩm hiệu quả để giúp khách hàng có sự an toàn trong kinh tế, tạo sự thoải mái cho cuộc sống mai sau. Những người tham gia bảo hiểm sẽ đóng những khoản phí định kì trong một thời gian thỏa thuận trước (5 năm,10 năm hay 15 năm) vào quỹ do công ty bảo hiểm quản lí và công ty bảo hiểm có trách nhiệm trả một khoản tiền như đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Thứ 2: Khi mua bảo hiểm nhân thọ Manulife các bạn sẽ tránh được 3 mối đe dọa lớn: tuổi già, mất khả năng lao động và cái chết. Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm đảm bảo yếu tố an toàn trước những đe dọa sau này.

Thứ 3: Cuộc sống ngày càng khó khăn hơn khiến các gia đình phải chi tiêu nhiều hơn. Khi đã tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife ngay từ hôm nay các bạn sẽ đạt được các mục tiêu đề ra trong tương lai.

- Chuyên Gia Bảo Hiểm: Tiết Lộ Bí Mật Về Bảo Hiểm Nhân Thọ Manulife

Thứ 4: Bảo hiểm nhân thọ Manulife là một loại sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của một xã hội phát triển và phát triển. Nhu cầu bảo vệ người thân yêu là giá trị cốt lõi của loại bảo hiểm này. Chúng ta không mua bảo hiểm để được chi trả mà để có được sự an tâm và tạo nên một cuộc sống thoải mái về sau. Hay có 1 lợi ích khác là tiết kiệm 1 khoản nhỏ để đảm bảo được khoản lớn cho tương lai sau này, chuẩn bị cho con cái, vì nếu không tham gia bảo hiểm thì số tiền đó cũng sẽ tiêu tốn vào những việc không tên.

Thứ 5: Bảo hiểm nhân thọ Manulife luôn hướng đến tương lai khách hàng, với sự chuyên nghiệp và không ngừng nỗ lực cải thiện quyền lợi cho khách hàng khi tham gia đóng bảo hiểm. Mục đích cuối cùng là đem đến sự an tâm, cuộc sống thoải mái trong tương lai.

Thứ 6: Bảo hiểm nhân thọ Manulife tự hào nhiều năm liền nằm trong Top 3 các công ty Bảo hiểm nhân thọ Dịch vụ Tư vấn và Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam. Và Manulife Việt Nam cũng nằm trong Top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015, 2016.

 

Quyền lợi khi bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife

Khi khách hàng sử dụng gói thấp nhất từ 6 – 8 triệu/ năm tham gia trong 12 năm sẽ được hưởng những chế độ sau:

Trong 12 năm khách hàng sẽ được bảo vệ quyền lợi về sức khỏe, gặp các rủi ro,… và nhiều dịch vụ trợ cấp trong khoảng thời gian 12 năm.

Sau 12 năm khách hàng được nhận tiền tích lũy, cứ 3 năm 1 lần cho đến hết đời, thêm tiền lãi suất và quyền lợi được bảo vệ đến tuổi 75.

Chú ý: Nếu khách hàng chưa hiểu thì nên nhờ đến sự hỗ trợ và tư vấn của các nhân viên tại Manulife để lựa chọn các gói sản phẩm phù hợp nhất.

- Chuyên Gia Bảo Hiểm: Tiết Lộ Bí Mật Về Bảo Hiểm Nhân Thọ Manulife

Bảo hiểm nhân thọ Manulife ít tốn kém vì đóng theo kì/ quí/ năm tùy vào khách hàng lựa chọn. Với số tiền 6 triệu 1 năm thì quý khách hàng sẽ được bảo hiểm nhân thọ Manulife bảo vệ quyền lợi tốt nhất. Bảo hiểm nhân thọ Manulife sẽ đem đến sự an toàn trong vấn đề tài chính. Đặc biệt, khi không may gặp phải các sự cố thì số tiền tiết kiệm từ bảo hiểm và các chế độ ưu đãi sẽ giúp cuộc sống của các thành viên khác trong gia đình được đảm bảo.

Với gần 19 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty bảo hiểm Manulife đang không ngừng phát triển và xây dựng được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng. Dần khẳng định vị trí các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng và những người thân trong gia đình khi không may xảy ra các rủi ro. Nếu còn thắc mắc các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên của Manulife để tìm hiểu thêm các sản phẩm mà công ty đang cung cấp.

Trong 21 ngày cân nhắc (kể từ ngày nhận hợp đồng), khách hàng có quyền thay đổi, bổ sung quyền lợi được bảo hiểm. Thậm chí khách hàng có thể yêu cầu chấm dứt hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, công ty bảo hiểm sẽ trả lại toàn bộ phần tiền khách hàng đã nộp (trừ đi chi phí kiểm tra y tế, hoặc các chi phí hợp lý khác). Điều này là rất quan trọng cho những ai có ý định tham gia Bảo hiểm nhân thọ.

Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp tuyệt vời dành cho sức khỏe, tài chính và phòng tránh rủi ro cho tất cả mọi người. Bạn chỉ cần tiết kiệm từ 30.000đ/ ngày trở lên là đã có thể có cho mình 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trọn đời  mà chỉ cần tham gia đóng phí 12-15 năm và được bảo vệ đến 99 tuổi.

 

Các gói bảo hiểm nhân thọ chính của Manulife:

  • Bảo hiểm nhân thọ – Phúc Lộc Thịnh Vượng
  • Bảo hiểm nhân thọ – Quà Tặng Con Yêu
  • Bảo hiểm nhân thọ – Phúc Thọ Phu Thê
  • Bảo hiểm nhân thọ – Điểm Tựa Tài Năng
  • Bảo hiểm nhân thọ – Tự Do Mơ Ước
  • Bảo hiểm nhân thọ – Phúc Gia Trường Thọ
  • Bảo hiểm nhân thọ – Điểm Tựa Yêu Thương
  • Bảo hiểm nhân thọ – Điểm Tựa Ước Mơ
  • Bảo hiểm nhân thọ – Gia Đình Tôi Yêu

 




Vui lòng đăng nhập để bình luận.


Tin liên quan

Câu hỏi thường gặp khi tham gia bảo ...

Rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang đến nhiều những lơi ích ...

Tìm hiểu vấn đề giải quyết bảo hiểm

Bảo hiểm nhân thọ mang đến những lợi ích đến cho rất nhiều khách hàng ...

Tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife

Nhiều năm liên tục giữ vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm & hậu mã ...